Tìm hiểu về những đại kỵ trong phòng ngủ

 căn phòng ngủ là địa điểm quan trọng trong nhà, vì vậy tử vi phong thủy căn phòng ngủ rất được những chủ nhà quan tâm.

Cửa phòng ngủ đối lập cửa nhà tắm, wc

Trong phong thủy, cửa căn phòng ngủ đừng nên đặt đối lập cửa phòng tắm hoặc nhà xí, bởi cách bố trí này sẽ đem đến những bệnh về xương khớp cho chủ nhà. Bên cạnh đó còn khiến tiền bạc, của cải trong nhà bị thất thoát thiết kế nhà 3 tầng 45m2.

Những đại kỵ trong phòng ngủ - Ảnh 1.

Hình minh hoạ.

nhà tắm, wc là chỗ ẩm ướt, kém đựng được nhiều vi trùng & mùi hôi khó chịu. Bởi vậy nếu sắp xếp cửa căn phòng ngủ đối lập cửa Tolet sẽ làm các bạn vô tình hấp thụ phải những uế khí, tạp khí và những năng lượng không đảm bảo thiết kế nhà 3 tầng 5x8m.

giường nghỉ đối diện cửa phòng

giường nằm ngủ nên đặt lệch hướng so với cửa đi ra vào và lựa chọn khu vực thoáng mát. Những nơi bí và kín đáo kém tích tụ nhiều vi khuẩn, mầm bệnh, là nơi tập trung nhiều Ác khí gây hại cho sức khỏe.

Trong tử vi phong thủy, giường ngủ được xem như là nơi nghỉ ngơi, là nơi cung phi chồng hòa hợp cùng bàn chuyện sinh con, bởi vậy rất cần phải có sự riêng tư. Nếu đặt giường ở phần đối lập cửa phòng vừa làm mất sự riêng tư, vừa dễ làm cho đau ốm, bệnh tật cho những người nằm trên giường.

Đặt giường nghỉ đối diện gương soi

Nếu bắt gặp phải tình trạng gương đối diện với giường nghỉ thì bạn sẽ dễ mắc phải hiện trạng mê man, khó ngủ, giấc ngủ không ngon.

Những đại kỵ trong phòng ngủ - Ảnh 2.

4 góc trong phòng ngủ cũng nên có hạn đặt gương để hạn chế nửa đêm tỉnh giấc, đang mơ màng thấy bóng mình trong gương sẽ sinh ra cảm hứng kinh hồn, để lâu dẫn đến suy nhược thần kinh.

Xà ngang đặt bên trên giường ngủ

Trong tử vi & phong thủy phòng ngủ, khi bạn nằm ngủ phía bên dưới xà ngang rất có khả năng làm cho mọi người cảm hứng không dễ chịu, đè nén, áp lực đè nén. Không dừng lại ở đó, chứng khó ngủ, mất ngủ, đau đầu triền miên có thể khởi đầu từ đây.

đồng thời thanh xà ngang cũng đè nén những năng lượng trong phòng, khiến chúng không có khả năng lưu thông, gây ảnh hưởng tác động đến quan vận của chủ nhà thiết kế nhà 3 tầng có gác lửng.

Phần đầu đối lập bức tường phía sau bồn cầu

khu vực này rất kỵ trong phong thủy phòng ngủ, bạn có thể phải chịu những chứng bệnh đau đầu triền miên, rối loạn tinh thần, mệt mỏi, giảm thiểu có độ bền cao giấc ngủ, ảnh hưởng tác động đến tâm lý & khó tập trung.

Trong trường hợp này, các bạn nên chuyển dời giường đến vị trí khác tốt hơn, nhưng vẫn phải phù hợp với phong thủy.

Đặt tivi, khối hệ thống âm thanh, điện thoại phần bên trước giường nghỉ

khoảng không phòng ngủ là chỗ nghỉ ngơi sau một ngày thao tác & nạp chiến lực cho ngày thế hệ. Nếu để tivi trong căn phòng ngủ, các bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những chương trình truyền hình và làm giảm thời gian nghỉ ngơi của bạn.

Những đại kỵ trong phòng ngủ - Ảnh 3.

ngoài ra, những các loại thiết bị di động kém phát ra những bức xạ ảnh hưởng tác động đến sức khỏe và giấc ngủ của bạn.

không ít cây cối trong căn phòng ngủ

cây trồng là đại diện cho nguồn năng lượng dương can đảm. Đây đúng đắn chưa hẳn là năng lượng mà bạn có nhu cầu muốn có trong căn phòng ngủ, một nơi thuộc âm cần sự yên tĩnh & thư thái mẫu nhà 2 tầng.

Về sinh học, vào ban đêm, cây trồng nhả khí CO2 vào không khí. Nếu đặt cây xanh trong phòng ngủ, các bạn sẽ vô tình hít phải khí CO2 không đảm bảo cho sức đề kháng. Đó là lý do tại sao cây xanh bị xem là yếu tố không đảm bảo cho căn phòng ngủ theo phong thủy.

Bể cá rất dễ gây nên những bất hòa trong phòng ngủ

quan điểm tử vi phong thủy nhận định rằng, việc đặt bể cá trong căn phòng ngủ dễ khiến hiểu lầm, bất hòa, ngủ không ngon giấc... Không dừng lại ở đó, sự hiện hữu của bể cá trong phòng ngủ sẽ làm mọi người cảm nhận thấy mệt mỏi vì khi nằm ngủ, nhịp sinh học giảm tới mức nhỏ nhất để cho mọi cơ quan trong khung người nghỉ dưỡng.

Nhưng do thiết bị tạo bọt của bể cả thường không ngừng nghỉ quản lý, nước trong bể cá luôn luân chuyển, làm ảnh hưởng đến nhịp sinh học của chủ đầu tư khiến Chủ nhà dễ cảm thấy mệt mỏi, mệt mỏi biệt thư đẹp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những loại cây cảnh ngăn ngừa nấm mốc và giúp bầu không khí trong lành

Bật mí các vấn đề thường xuyên gặp phải trong nhà tắm và các cách giải quyết

Mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ có nhà tắm đẹp hiện đại