Lý do không nên đặt gương đối diện giường ngủ

 Từ rất rất lâu, đa số chúng ta vẫn luôn gợi nhắc về việc kiêng kỵ đặt gương đối lập với giường nghỉ, điều đó đã được lý giải trên nhiều phương diện khoa học và tử vi & phong thủy.

Xét trên phương diện khoa học

Đặt gương đối diện giường nằm ngủ ảnh hưởng đến giấc ngủ. Mạch thần kinh trong võng mạc mắt của mọi người đều có khả năng bắt gặp ra những hoạt động. Điều này đã được chỉ ra bởi những nhà điều tra nghiên cứu của Trường Y thuộc Đại học Washington, St Louis thiết kế nhà 2 tầng 4x16m.


Tại sao không nên để gương đối diện giường ngủ? - Ảnh 1.

nếu như đặt gương đối lập giường nằm ngủ, mắt tất cả chúng ta sẽ nhận diện được những hoạt động được phản chiếu trong gương. Từ đó gây nên các phản xạ tự nhiên & rất có khả năng gây bất ngờ, tỉnh giấc. Điều này tác động rất to lớn đến giấc ngủ của mỗi người. Đặc biệt những người tiếp tục bị mất ngủ, khó ngủ thì nên chú ý về điều đó thiết kế nhà 2 tầng 7x11m.

đặc biệt, phản chiếu Hình ảnh gương mặt của bản thân trong gương trong lúc nằm ngủ tạo ra xúc cảm không yên tâm, kinh khủng. Bởi lẽ khi ngủ, trong ánh đèn mờ hoặc trong bóng tối gương phản chiếu không ít Tấm hình làm mắt nhìn lẫn lộn. Có thể người mua sẽ nhìn thấy những Tấm hình tiêu cực, không cao có trong suy nghĩ.

Thứ hai , đặt gương đối lập giường phản chiếu các loại ánh sáng lên giường, tác động ảnh hưởng đến thị giác. Như chúng ta đã biết, gương soi phản xạ ánh nắng tốt nhất. Nếu đặt tại các vị trí đối diện giường, nó sẽ phản chiếu ánh nắng vào giường ảnh hưởng giấc ngủ, ngủ không ngon.

Thứ ba , gương không chỉ phản chiếu Hình ảnh mà còn có thể phản lại và nhân đôi âm thanh. Điều này ít ai thân mật, nhưng thời điều ban đêm yên tĩnh, gương rất có thể nhân đôi lượng âm thanh, nó có thể là tiếng động của cảnh vật bên ngoài, rất có thể là tiếng động từ người cùng ngủ với các bạn thiết kế nhà 2 tầng chữ l 4 phòng ngủ.

Xét trên phương diện tử vi & phong thủy

Theo định hướng phong thủy, có 8 xung quanh vị trí chiến lực trong một ngôi nhà. Những địa điểm này được cai trị bởi 1 số yếu tố như màu sắc, hướng, các hình tượng & các góc độ của cuộc sống đời thường.

cho dù đây là một quan niệm khá phức hợp nhưng có một số quy tắc tử vi & phong thủy cơ bản chúng ta có thể áp dụng trong decor nhà, kim chỉ nam sau cùng là thúc đẩy dòng chảy chiến lực được cân đối và hợp lý. 1 Trong nguyên tắc chính yếu này là không đặt gương trước giường ngủ.

Tại sao không nên để gương đối diện giường ngủ? - Ảnh 2.

Trên thực tế, gương có cấu tạo từ sắt kẽm kim loại và Bạc natri, những loại chất này có thể gây nên năng lượng âm, tác động không nhỏ đến năng lượng của loài người. Nhất là những thời điểm đi ngủ, đặt gương đối lập giường nghỉ sẽ phản chiếu những năng lượng âm, năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến nội khí, năng lượng và sức đề kháng người tiêu dùng thiết kế nhà 3 phòng ngủ.

Theo tử vi & phong thủy, đặc biệt chớ nên để cho gương đối diện giường nằm ngủ phi tần chồng. Bởi vì nó sẽ gây ra những bất hòa trong hạnh phúc gia đình, tăng cường sự xen lẫn của 1 bên thứ ba.

Theo luận điểm gương có thể phản chiếu và nhân đôi những nguồn năng lượng tiêu cực, hay tích cực. Dễ xảy ra những quan hệ ngoài luồng. Không chỉ có vậy nhân đôi chiến lực âm sẽ gây ra những xung bỗng nhiên đấu khẩu trong quan hệ hiền thê chồng. Nếu kéo dài tình trạng này dễ gây nên rạn nứt, khó có thể lành.

không chỉ có vậy, nhiều cách nhìn thuộc hệ tâm linh nhận định rằng, lúc ngủ phần linh hồn sẽ ra đi phần xác thiết kế nhà 3 tầng 20m2. Nếu như đặt gương đối diện với người, phần linh hồn đó dễ bị giật mình với những Hình ảnh phản chiếu trong gương. Đó là 1 nguyên do gây ra tình trạng mất ngủ, giấc ngủ chập chờn & mơ thấy những điều không hay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những loại cây cảnh ngăn ngừa nấm mốc và giúp bầu không khí trong lành

Bật mí các vấn đề thường xuyên gặp phải trong nhà tắm và các cách giải quyết

Tìm hiểu về những đại kỵ trong phòng ngủ