Bật mí các mẹo giúp decor phòng ngủ vừa đẹp vừa xinh

 Bỏ túi ngay các mẹo sau đây để cho khoảng không phòng ngủ của Chủ nhà vừa bảo đảm an toàn nhân tố thẩm mỹ vừa khiến cho bạn thư giãn sau đó 1 ngày thao tác làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Chọn ga trải giường màu trung tính

Theo Best Life, chuyên viên trang trí nội thất người Mỹ nổi tiếng Shani Moran cho rằng để cho bảo đảm an toàn đã có được khoảng không nghỉ dưỡng thư giãn & ngủ ngon giấc, chủ đầu tư nên cẩn thận đến màu sắc phong cách thiết kế chăn ga gối được sử dụng mỗi ngày thi công nội thất văn phòng.

Trong lúc ấy, một điều tra ở Anh cho biết, phòng ngủ được bày diễn trang trí thiết kế bên trong có màu xanh coban, xanh dương hay xanh da trời có chức năng giúp người khoác phòng ngủ ngon & lâu hơn người khác, trung bình lên tới mức 7 tiếng 52 phút mỗi đêm.


Mẹo trang trí giúp phòng ngủ vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe - Ảnh 1.

thế cho nên, các màu này được coi là những sắc tố tương thích nhất để cho bạn lựa chọn lúc mua chăn ga, gối, giúp bạn đạt được giấc ngủ ngon.

lựa chọn rèm cửa phù hợp

Nhiều chuyên viên thiết kế bên trong cho biết thêm, rèm căn phòng ngủ xoàng được ưu tiên tin dùng là rèm vải hai lớp bởi loại rèm này có công dụng chống nắng, hạ nhiệt , tránh tiếng ồn từ phía bên ngoài lọt vào phòng, giúp khoảng không căn phòng ngủ luôn yên tĩnh và thoải mái và dễ chịu thiết kế nhà xưởng.

Mẹo trang trí giúp phòng ngủ vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe - Ảnh 2.

mặc dù vậy, cần chú ý là rèm phải đủ bát ngát và dài để có thể bịt kín cục bộ khoảng không cửa sổ cũng giống như treo rèm phải được treo cao để triển khai tăng độ cao của căn phòng. Khi ấy cửa Chủ nhà cần chu đáo thêm vào đó chiều cao 10cm, chiều ngang 20 - 30cm đối với khung cửa chính để có thể khi vén rèm thanh lịch hai bên thì bộ rèm sẽ có thể trở nên cân đối xây dựng nhà xưởng.

lựa chọn cây xanh cho hợp với phòng ngủ

Mẹo trang trí giúp phòng ngủ vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe - Ảnh 3.

Nếu có ý muốn sử dụng cây xanh để cho thêm thắt trong căn phòng ngủ thì hãy chọn các loại cây cần ít nước, ít tia nắng và dễ sinh trưởng. Chỉ nên chọn lựa những loại cây quang hợp CAM (Crassulacean acid metabolism) như dây nhện, lưỡi hổ, nha đam, lan ý, trầu bà, phong phú,… vì chúng hút khí CO2 và thải O2 vào buổi tối thi công nhà xưởng.

nên đặt cây ở các địa điểm như cạnh cửa sổ để có thể cây có thể lấy ánh sáng. Đừng nên đặt những cây tán rộng, độ ẩm cao ngay gần bên cạnh giường vì việc tưới nước tiếp tục có khả năng tạo cơ hội cho vi sinh vật sinh sôi.

Tạo điểm nhấn trên tường

Mẹo trang trí giúp phòng ngủ vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe - Ảnh 4.

Nếu bức tường phòng ngủ của bạn trông hơi trống trải thì những bức họa treo tường có thể là 1 trong lựa chọn không tồi dành riêng cho bạn. Những bức tranh với Tấm hình dễ chơi sẽ mang đến khoảng không yên tĩnh để có thể tất cả chúng ta được nghỉ ngơi sau đó 1 ngày làm việc khó khăn vất vả thiết kế phòng trọ đẹp. Nó không chỉ giúp không gian căn phòng có thể trở nên sinh động mà còn lãng mạn và tân tiến hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những loại cây cảnh ngăn ngừa nấm mốc và giúp bầu không khí trong lành

Bật mí các vấn đề thường xuyên gặp phải trong nhà tắm và các cách giải quyết

Mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ có nhà tắm đẹp hiện đại