Làm mới phòng tắm với những cách tiết kiệm đơn giản

 Mặc dầu nhà tắm thông thường là những căn phòng nhỏ nhất nhưng việc cải tạo chúng có thể có tác động ảnh hưởng lớn đến phần còn sót lại của ngôi nhà. Dẫu thế, việc thay thế, tái tạo đó cũng rất có khả năng tốn kém cỏi tiêu pha & thời điểm do việc đóng băng nhà tắm để nâng cấp cục bộ có khả năng không khả thi thiết kế nhà 2 tầng 60m2 5x12m.

may mắn thay, vẫn đang còn vô số phương pháp để có thể chúng ta cũng có thể đổi khác nhà tắm của chính bản thân mình mà không phải chi quá nhiều tiền hay tốn không ít thời khắc. Dưới đây là 10 ý tưởng mà bạn có thể dễ ợt nâng cấp phòng tắm ở trong nhà với ngân sách để dành thiết kế nhà 2 tầng 60m2 5x12m.

1. Vệ sinh

Tân trang phòng tắm vẫn tiết kiệm chi phí - Ảnh 1.

Trước hết, nhà tạo mẫu Benji Lewis bảo rằng Chủ nhà không nên diễn ra bất cứ chuyển đổi nào cho đến khi Chủ nhà đã dọn dẹp, bày biện & tổ chức triển khai lại mọi thứ trong nhà tắm những mẫu nhà đẹp.

“Một giữa những 'chiến thắng nhanh chóng' tốt nhất có thể là chỉnh sửa những thứ khiến mọi thứ trông lộn xộn hoặc dơ. Không dừng lại ở đó, hãy triệu tập vào việc sắp xếp các phụ kiện làm thế nào cho trông gọn gàng, sạch sẽ”, Lewis nói.

Cô cũng san sẻ một mẹo để khiến cho phòng tắm của chủ đầu tư trông thật tuyệt. Nhóm ba đồ đạc lại theo kết cấu & kích cỡ khác biệt, ví dụ: một lọ chai lọ thủy tinh cao, một bình gốm và một chân đèn bằng sắt kẽm kim loại. Điều đó sẽ giữ lại được cho mọi thứ trông chỉn chu và đẳng cấp và sang trọng.

2. Rèm tắm

Tân trang phòng tắm vẫn tiết kiệm chi phí - Ảnh 2.

Một bước đơn giản là mọi người chỉ cần đầu tư & mua một tấm rèm tắm mới. &Ldquo;Nâng cấp rèm tắm hiện tại bằng một tấm vải có lớp lót chống giột nước mà chúng ta cũng có thể dễ ợt đẩy lịch sự và trang nhã hai bên lúc không sử dụng”, Bethany Adams của Bethany Adams Interiors gợi ý nhà 3 tầng.

3. Thử một lớp sơn hoặc giấy dán tường mới

Tân trang phòng tắm vẫn tiết kiệm chi phí - Ảnh 3.

Nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng một lớp sơn thế hệ có thể mang lại tác dụng tuyệt vời nhất, đặc biệt là trong phòng tắm.

Meredith Owen của Meredith Owen Interiors cho rằng: “Khi thiết kế với ngân sách dành dụm, một lớp sơn mới sẽ giúp ích không ít. Chỉ việc có một bắt đầu thế hệ, thật sạch sẽ rất có thể gây nên tác động ảnh hưởng lớn. Thay đổi màu tường có thể biến hóa toàn cục cảm hứng của căn phòng” nhà gác lửng 2 phòng ngủ.

người tạo mẫu thiết kế bên trong Breegan Jane cũng đồng ý với điều ấy, đưa ra cảnh báo rằng 1 trong các cách dễ nhất để khởi tạo ra ảnh hưởng tác động lớn mà dường như không tốn không ít tiêu phí là giải quyết và xử lý bề mặt lớn số 1 trong không gian: các bờ tường. Cô ấy nói: “Cho dù Chủ nhà chọn sử dụng sơn hay giấy dán tường có sắc tố tỏa nắng rực rỡ, đừng ngại gây nên một khoảng không đầy táo bạo trong phòng tắm”.

4. Tân tiến hóa đồ nội thất

Tân trang phòng tắm vẫn tiết kiệm chi phí - Ảnh 4.

nếu bạn đang đối diện với một phòng tắm cảm nhận thấy lỗi thời, hãy nhìn vào đồ thiết kế bên trong. Đây thông thường là thứ cần phải làm mới trong một thời gian. Nhà tạo mẫu Brooke Lang cho thấy thêm rằng việc update các các loại thiết bị chiếu sáng cũ bằng thiết bị chiếu sáng sủa mới hoặc sản xuất bóng đèn tiết kiệm năng lượng sẽ đem đến ánh sáng sáng sủa hơn, bắt mắt hơn trong phòng tắm nhà chữ l 2 tầng 600 triệu.

Cô ấy gợi ý: “Bạn cũng có thể có thể sửa chữa vòi và đầu vòi hoa sen cũ của mình bằng một thứ gì đấy tiến bộ và cao cấp hơn, có lẽ rằng bằng đồng đúc hoặc màu đen mờ”.

5. Thêm tia nắng

Tân trang phòng tắm vẫn tiết kiệm chi phí - Ảnh 5.

cùng theo với việc hiện đại hóa thiết bị chiếu sáng, người thiết kế Susan Hayward khuyên chúng ta nên Để ý đến bổ sung cập nhật thêm nhiều nguồn sáng sủa kể chung. Cô lưu ý: “Ánh sáng sẽ thay đổi khoảng không của chủ đầu tư. Thêm 1 số ánh nắng thế hệ sẽ làm cho không gian cảm thấy tươi thế hệ ngay lập tức” bản vẽ nhà ống 2 tầng 5x20m.

6. Tủ đựng

Tân trang phòng tắm vẫn tiết kiệm chi phí - Ảnh 6.

Nếu sơn tường chưa hẳn là một trong chọn lựa hoặc các bạn đang muốn làm nhiều hơn thế nữa, Owen khuyên chủ đầu tư nên nâng cấp thêm tủ. Vì sơn tủ là 1 cách ấn tượng để gia tăng điểm khác biệt về màu sắc. Cô ấy nói: “Hãy đoàn kết với phần cứng mới & các bạn sẽ có 1 sản phẩm trọn vẹn mới với cái giá tuyệt vời”.

“Tôi thích sử dụng các tay nắm và tay kéo tủ bằng một chất liệu khác biệt, như da chưa triển khai xong hoặc đá chưa tấn công bóng, để cho tạo sự hấp dẫn về mặt Hình ảnh & kết cấu trong phòng tắm”, cô cho biết thêm bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng.

7. Sửa chữa thay thế phần cứng

Tân trang phòng tắm vẫn tiết kiệm chi phí - Ảnh 7.

cùng theo với các thanh kéo tủ, Sam Lund của Simply Sam cho thấy có các cụ thể phần cứng bé dại khác rất có thể hoán đổi để có thể tạo hiệu ứng thế hệ. &Ldquo;Việc biến hóa các đồ vật như giá treo khăn tắm, hộp khăn giấy dọn dẹp hoặc gương đều có khả năng được thực hiện với ngân sách để dành. Các vật phẩm này rất có thể dễ tìm, lôi cuốn khi tìm kiếm & tạo ra tác động lớn”, cô nói các mẫu nhà ống 3 tầng.

Jane gật đầu đồng ý & nhận định rằng “Tôi luôn nói rằng sự sang trọng nằm ngay các chi tiết cụ thể & phép tắc tương tự cũng ứng dụng cho cục bộ diện mạo của nhà tắm. Thêm vào phần cứng mới (như bồn tắm, giá treo,...) rất có khả năng biến hóa không gian ngay lập tức mà dường như không tiêu tốn nhiều công sức”.

8. Câu kết cổ kính

Tân trang phòng tắm vẫn tiết kiệm chi phí - Ảnh 8.

phổ biến, những món đồ cổ đại và đồ cổ được xếp vào phòng ngủ, phòng khách hoặc khu nhà bếp, nhưng cũng có những mặt hàng ấn tượng tương xứng cho nhà tắm của các bạn mẫu nhà 5 gian 4 phòng ngủ.

Lang nói: “Phụ khiếu nại bằng đồ cũ mang nét cổ truyền cũng chính là một cách tuyệt vời để có thể nâng cấp cải sinh phòng tắm của bạn với ngân sách dành dụm. Tôi thích lùng sục chợ trời hoặc cửa hàng bán đồ secondhand tại bản địa của chính bản thân mình để có thể tìm những mặt hàng bày diễn trang trí cổ xưa, được dùng nhẹ nhàng như tác phẩm nghệ thuật, bình hoa, thùng đựng đồ bằng gỗ, khay & lọ đựng thuốc”.

9. Thực hiện biến đổi tạm bợ

Tân trang phòng tắm vẫn tiết kiệm chi phí - Ảnh 9.

nếu khách hàng đang do dự trong các công việc cải tiến nhà tắm đầy đủ vì về mặt kỹ thuật do không chiếm dụng phòng tắm nhắc tới ở bên trên. Thì mẹo dưới đây là hoàn chỉnh cho cả người thuê mướn nhà & gia chủ với ngân sách hạn hẹp. Sử dụng gạch tàu điện ngầm hoặc gạch hình học rất có khả năng bóc và dán là một cách kết quả về tiêu dùng để tạo ra một bức tường điển hình nổi bật trong nhà tắm của chủ đầu tư mẫu nhà lệch tầng 4x12.

10. Tối đa hóa gương

Tân trang phòng tắm vẫn tiết kiệm chi phí - Ảnh 10.

Theo nhà thiết kế Peter Spalding, có một thứ trong phòng tắm của bạn thường bị bỏ dở vì ảnh hưởng tác động của nó: chiếc gương treo tường. Anh cho rằng một trong điều đổi khác nhất mà bạn có thể làm trong phòng tắm là có một cái gương to hơn mẫu nhà phố 2 tầng 5x15.

Peter Spalding giải thích: “Tôi để cho chiếc gương của chính mình có diện tích đi bệ đến xà nhà, & thông thường sẽ có đèn treo tường được lắp trên đỉnh. Nó mở rộng khoảng không, sâu xa căn phòng và giao hàng một mục đích hài hòa và hợp lý. Chúng ta cũng có thể biến nó thành của riêng mình bằng cách phong cách thiết kế nó theo khuôn với bất kỳ sắc tố và hình dạng nào, hoặc bằng cách giữ cho nó thật đơn giản”.

ngay cả khi bạn không có ý muốn cải tạo nhà tắm với quy mô lớn, bạn vẫn nên mạnh dạn thay thế gương nhà ống 2 tầng 1 tum. Bởi việc thêm một chiếc gương thế hệ bằng phương pháp hoán đổi chiếc gương đang xuất hiện sẽ làm nên độc đáo và khác biệt & lôi cuốn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những loại cây cảnh ngăn ngừa nấm mốc và giúp bầu không khí trong lành

Bật mí các vấn đề thường xuyên gặp phải trong nhà tắm và các cách giải quyết

Mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ có nhà tắm đẹp hiện đại