Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn thấy 5 thứ này khi mở cửa nhà?

 Việc để có thể những thứ này thẳng cửa đi ra vào được cho là tác động ảnh hưởng lớn đến tử vi & phong thủy căn nhà, không mang về điều may mắn, dễ tán tài, tán lộc.

Theo chuyên gia phong thủy Phùng Phương, tử vi & phong thủy nhà xem cửa chính là nơi đón khí, nơi đó sẽ quyết định luồng khí đi vào nhà là dồi dào hay trì trệ, cát lành hay hung ác hiểm thiết kế nhà vuông 10x10 2 tầng.

Mở cánh cửa chính lấn sân vào nhà mà thấy vật này, các luồng khí tốt có thể bị ngăn chặn hoặc thất thoát, gây ảnh hưởng lớn tới tài vận cả hạnh phúc gia đình.

Mở cửa chính thấy tường

thiết kế này thường xuất hiện tại những căn phổ biến cư, khi mở cửa ra, thứ mà ta thấy thứ nhất sau khi lấn sân vào nhà là 1 trong những bức tường cao. Điều đó không chỉ là tạo cảm giác bức bách, khó chịu, mà trong tử vi & phong thủy nó còn chặn bớt đường khí đi vào trong nhà, dẫn tới thoái khí thiết kế nhà vườn 1000m2.

Nếu ngôi nhà của bạn đang mắc phải bố cục tổng quan này, rất có khả năng dùng một cái gương cầu lõm để hóa giải. Về mặt phong cách xây dựng, chiếc gương sẽ khởi tạo cảm xúc bát ngát, thông thoáng cho khoảng trống nơi cánh cửa chính. Về mặt phong thủy, gương lõm có chức năng hấp dẫn khí tốt vào trong nhà, hóa giải một phần cách cục thoái khí.

Nhìn thấy gương

Gương được sử dụng để cho giải hạn thế phạm Open thấy tường. Mặc dù vậy nên nhớ chỉ lúc ấy là gương cầu lõm, còn nếu mở cửa thấy một cái gương phẳng, chẳng hạn như gương soi body, thì đây lại là cấm kị tử vi phong thủy thiết kế nhà vườn 10x20m.

Gương phẳng trong phong thủy không có tác dụng hút khí, trái lại chúng phản xạ trường khí lao vào.


thế nên nếu gương đặt ngay cửa, ở vị trí nhìn thấy ngay trong khi đặt chân vào trong nhà, nó sẽ làm tinh giảm các trường khí tốt, làm thất thoát ra ngoài. Chủ nhà nên thu xếp gương ở 1 vị trí khác thích hợp hơn nhé.

Thấy nhà xí

Trong tử vi & phong thủy, phòng vệ sinh kém được xem là cái xấu. Chính vì vậy mà vị trí đặt phòng vệ sinh đều là khu vực tàn bạo nhất trong căn nhà. Vừa xuất hiện ra đã nhìn thấy được nhà vệ sinh thì uế khí sẽ bám vào người. Chưa tính điều ấy vô tình gây mất nghệ thuật cho ngôi nhà thiết kế nhà ống 2 tầng 4x12m.

vì vậy, chủ nhà rất có thể giải hạn bằng phương pháp đóng cửa phòng vệ sinh liên tục lúc không tin dùng tới, bày cây trồng trong nhà xí để có thể giảm trừ uế khí, vi khuẩn.

Thấy cửa phụ hoặc cửa sau

Trong tử vi & phong thủy, cửa chính nhìn thông ra cửa dưới phạm vào thế ''Xuyên Tâm Sát''. Chi tiết, khí lưu thông giữa 2 cửa tạo cho thế đối lưu, để cho khí trường trong nhà khó tụ lại. Những ngôi nhà rơi vào hoàn cảnh thế phạm này gia trạch xoàng bất ổn, tài vận thường thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2.

để cho giải hạn, chúng ta cũng có thể đặt bình phong hoặc sử dụng cây tán bát ngát, bàn ăn hoặc cầu thang nhằm che chắn cửa sau để không khí xoay vòng.

Mở cửa chính thấy bếp nấu nướng

Khi mở cửa vào mà nhìn ngay thấy bếp thì sẽ ảnh hưởng hỏa khí xung nhân rất không có lợi. Trong sách ''Dương trạch tổng luận'' nói rằng: ''Khai môn kiến táo, tiền tài đa hao'' thiết kế nội thất cho căn hộ 60m2.

Câu này có nghĩa là mở cánh cửa chính nhìn thấy bếp, không chỉ sức khỏe gặp gỡ luận điểm mà tài lộc, của cải của gia chủ cũng bị thất thoát, sự nghiệp khó lòng thăng tiến.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những loại cây cảnh ngăn ngừa nấm mốc và giúp bầu không khí trong lành

Bật mí các vấn đề thường xuyên gặp phải trong nhà tắm và các cách giải quyết

Mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ có nhà tắm đẹp hiện đại