Cùng khám phá 5 sắc màu sơn táo bạo cho không gian sống thật sự nổi bật

 Nếu đã chán căn phòng có màu trung tính, bạn có thể thay đổi diện mạo không gian bằng những màu sơn nổi bật và dễ gây nên ấn tượng như hồng, tiến thưởng.

Màu sơn có khả năng biến đổi diện mạo của tất cả căn phòng. Các màu trung tính như trắng, be, nâu thường khiến không gian trông thoáng hơn, cùng theo đó tạo cảm hứng nhẹ nhàng, ấm cúng. Trong khi đó, những gam màu nổi như đỏ, vàng lại khiến căn phòng thêm đậm cá tính và có tương đối nhiều sắc thái rực rỡ mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ.

nếu còn muốn làm thế hệ không gian bằng màu sơn, bạn có thể xem thêm nhắc nhở do các chuyên viên của Washington Post đề xuất.


Tím

tin dùng màu tím đậm cần nhiều gan góc, nhưng sắc thái nhạt hơn của gam màu này khá dễ ứng dụng và hợp với nhiều không gian ở nhà. Người thiết kế Lisa Gilmore (Florida, Mỹ) gợi nhắc bạn cũng có thể đoàn kết màu tím cùng đỏ và xanh coban mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum.

Còn người thiết kế Iantha Carley (Maryland, Mỹ) bổ sung màu tím ngả xám. Cô ấy đã sử dụng nó trong căn phòng ngủ của mình & cả trong những dự án khác. Cô cho thấy thêm màu này đậm nhưng không hề bị tối.


tiến thưởng

Màu quà của nắng & hoa hướng dương mang đến sự tỏa nắng rực rỡ cho bất kì không gian nào.

người tạo mẫu Kathryn M. Ireland (Los Angeles, Mỹ) đã tin dùng gam màu này ở hiên chạy dài & trên tủ bếp thiết kế nhà mặt tiền 12m sâu 10m.

không chỉ có vậy, bạn có thể tin dùng màu vàng để làm nổi bật những đặc điểm bản vẽ xây dựng rực rỡ trong phòng .


Xanh lá

Vì quý khách hàng có ngân sách hạn chế, người thiết kế Carley đã dùng màu xanh lá ở trong nhà bếp của 1 căn hộ nhỏ dại để tạo điểm nổi bật. Cô cũng gợi nhắc rằng bạn cũng có thể thêm màu này ở phòng ăn, lối đi vào hoặc nhà tắm thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 10m.

Màu xanh có khả năng gây choáng ngợp nếu được sử dụng cho cả căn phòng. Vì thế, trước khi sơn tường với màu này, các bạn nên thí điểm trước với các món thiết kế bên trong nhỏ dại, ví dụ như tủ ở nhà tắm.


Xanh da trời

nhà tạo mẫu Jamie Drake (New York, Mỹ) cho rằng màu xanh hải quân rất có khả năng câu kết trong bất cứ căn phòng nào.

Một số dân cư nghĩ rằng đừng nên tin dùng màu này trong 1 căn phòng nhỏ. Mặc dù thế, Drake cho rằng đó là nơi nên thử nhất vì màu đậm sẽ khởi tạo cảm giác êm ấm cho không gian thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m.


Hồng

đây chính là một màu sơn điển hình và có khả năng ngày càng tăng sự cao sang, lãng mạn cho căn phòng. Bạn có thể sử dụng màu này cho đồ nội thất và nhấn nhá thêm ở hành lang cửa số thiết kế nhà rộng 7m dài 11m

để tạo tính đoàn kết cho tất cả căn nhà, hãy bổ sung cập nhật một cái gối hoặc một cái đèn màu hồng ở các địa điểm khác.

Với khoảng trống có tông hồng chủ chốt, bạn có thể chọn đen và xám than tựa như các màu điểm nhấn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những loại cây cảnh ngăn ngừa nấm mốc và giúp bầu không khí trong lành

Bật mí các vấn đề thường xuyên gặp phải trong nhà tắm và các cách giải quyết

Mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ có nhà tắm đẹp hiện đại