Những sai lầm phong thủy cần tránh khi thiết kế cổng nhà

 Theo quan điểm tử vi & phong thủy, cổng nhà có ý nghĩa rất là quan trọng riêng với mỗi GĐ. Tử vi phong thủy cổng nhà nếu làm đúng sẽ giúp thu chiêu tài lộc, mang may mắn tài lộc đến cho những người sinh sống tại nhà.

để cho GĐ nhận được các nguồn sinh khí tốt, gia chủ nên đon đả những điều sau trong phong thuỷ cổng nhà mẫu nhà ống 2 tầng lệch.
Phong thuỷ cổng nhà bao gồm nhiều nhân tố như xác xu hướng cổng, hình dạng cổng...

Xác khuynh hướng cổng hợp mệnh

Theo phong thuỷ cổng nhà, việc xác xu thế cổng phù hợp với mệnh của chủ nhà sẽ hỗ trợ gia đình hấp dẫn được nhiều tiền bạc.

Với gia chủ mệnh Hoả: cần tránh đặt cổng theo hướng Bắc, vì đây là phía thuộc hành Thủy, khắc với mệnh Hoả. Với gia chủ mệnh Kim: đừng nên làm cổng theo phía Nam, bởi đây là hướng thuộc Hỏa, gây xung khắc mẫu nhà ống 2 tầng mái thái 5x20m. Chủ nhà rất có khả năng dựng cổng mang dáng vòm cong, tròn, có màu Bạc Bẽo, trắng sáng và nguyên vật liệu thiên về sắt kẽm kim loại

Với chủ nhà mệnh Thủy: để có thể giữ được tài lộc cho GĐ, những gia chủ mệnh Thuỷ không được dựng cổng theo phía tây nam, phía đông bắc bởi đây là hướng hành Thổ, xung khắc với mệnh Thuỷ. Ngoài hướng cổng, chúng ta có thể cân nhắc để gam màu cửa là đen hoặc xanh hồ.

Với gia chủ mệnh Mộc: không nên làm cổng phía tây & tây-bắc bởi đây chính là các hướng thuộc Kim, khắc chế với Mộc và sẽ gây ra nhiều nguy hại trong cuộc sống thường ngày. Cổng nhà nên được thiết kế bằng sắt hay bằng gỗ sơn xanh lá cây với không ít thanh đặt đi đôi nhau, phân phối đòi hỏi phong thuỷ của gia chủ mệnh Mộc mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m

Định vị chiều cao cổng hài hòa và hợp lý

Theo phong thuỷ cổng nhà, độ cao cổng cần căn cứ vào thước Lỗ Ban, cây thước hay được sử dụng để đo đạc khi gây dựng nhà cửa (dương trạch) và mộ phần (âm trạch).


phổ biến, chiều dài của cổng nhà hay cơ quan... Hợp tử vi & phong thủy là số lẻ (số dương), còn chiều bát ngát là số chẵn (số âm), cụ thể chi tiết như sau:

kích thước cửa nhà có 1 cổng chính: 81 cm x 212 cm. Form size cửa nhà có 2 cổng (đối với nhà vườn, nhà ở có 1 cổng chính và 1 cổng phụ để cho lao vào vườn, gara): 138 cm x 216,5 cm.
kích thước & chiều cao của cổng hợp với phong thuỷ cổng nhà cũng là điều mà chủ nhà cần chú tâm mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m

Chiều mở của cổng chính

Theo phong thuỷ cổng nhà, cổng chính nên có chiều mở hướng ra phía ngoài để giúp hấp dẫn may mắn tài lộc, vượng khí, cùng theo đó đem lại không ít điều may mắn, an toàn cho gia chủ và các thành viên trong hạnh phúc gia đình. Tình huống cổng chính nhà bạn có chiều mở hướng vào trong, có khả năng khắc phục bằng cách treo gương trên tường để có thể giúp không gian được giải phóng và mở rộng thêm & giữ gìn được tài lộc mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2.

Trang trí lối đi vào cổng

để có thể cân xứng phong thuỷ, lối vào cổng chính cần phẳng phiu với kích cỡ nhà. Chủ đầu tư đừng nên đặt các vật trang trí quá lớn kẻo cản trở các luồng nội khí tốt đem vào nhà. Với người yêu cây trồng và có nhu cầu có khoảng trống tìm hiểu vạn vật thiên nhiên, nhiều chủng loại cây phong thuỷ được xem là lựa chọn thích hợp để tại vị trước cổng chính. Thêm 1 cảnh báo là bậc tam cấp ở cổng chính chưa được để có thể quá hẹp & dốc, bởi nhiều nhà tử vi & phong thủy tin rằng như vậy gia chủ sẽ khó giữ của cải.

Những cấm kỵ trong phong thủy cổng nhà

để ngăn cản hao hụt của cải hay lôi kéo vận xui, các chuyên gia phong thủy nêu lên những điều kiêng kỵ sau:

Cổng không được đặt đối diện với tháp nhọn, cây khô, Ao nước, núi giả hoặc đá tảng... Vì sẽ gây nên nhiều sát khí, ảnh hưởng đến sức đề kháng của chủ nhà. Cổng không được đặt đối lập với bếp, phòng ngủ, wc bởi vì theo phong thuỷ cổng nhà, đây đều là những nơi tác động liên đới đến niềm hạnh phúc và sức khỏe của không ít thành viên trong gia đình. Không nên xây cổng nhà hình chữ L, bởi hình này gần giống với số 7, âm hán là "thất", hàm nghĩa mất mát mặt tiền nhà ống 2 tầng không ban công. Cổng nhà và cánh cửa chính chưa được để có thể thẳng hàng với nhau vì sẽ gây ra nhiều ám khí, các luồng khí xấu dễ đi vào trong nhà một cách trực diện. Nếu sở hữu hai căn nhà trong một khu, chủ đầu tư cũng không nên để có thể cổng đối diện nhau, sẽ gây nên thất thoát của cải và vận khí tốt lành của GĐ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những loại cây cảnh ngăn ngừa nấm mốc và giúp bầu không khí trong lành

Bật mí các vấn đề thường xuyên gặp phải trong nhà tắm và các cách giải quyết

Mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ có nhà tắm đẹp hiện đại