Gợi ý các mẫu thiết kế phòng ngủ xu hướng mới năm 2023

 Là vị trí dành riêng để nghỉ dưỡng, căn phòng ngủ có xu hướng là chỗ tất cả chúng ta dành nhiều thời gian ở nhà.

đó cũng là 1 trong những phòng dễ làm tiên tiến nhất (không cần chế tạo tủ bếp hay gạch mới). Nếu như khách hàng không có khả năng cưỡng lại việc đổi khác bầu không khí trong phòng ngủ của chính bản thân mình - mặc dầu khách du lich đang tìm kiếm cách bài trí hoàn chỉnh hay yêu mến không ít phong cách nghệ thuật và thẩm mỹ - khách du lich vẫn sẽ muốn cẩn thận đến các định hướng đang Nổi lên vào khoảng thời gian 2023 mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum.

1. Mô hình hỗn hợp

nhà tạo mẫu Jay Jeffers (Hoa Kỳ) nói tới sự pha trộn các mẫu phong cách thiết kế phòng ngủ: “Những gì xoàng được xem như là thời trang không nên là một trong thiết kế lớn. Hãy chọn toàn bộ tổng thể hình tiết sọc, kẻ ca-rô & hoa cùng một tông màu để tạo xúc cảm đồng điệu.

Đây là 1 trong những mẹo thương mến của tôi, vì thử nghiệm với những mẫu không giống nhau sẽ mở ra một quá trình sáng tạo hoàn toàn mới và thời cơ sự thật biến khoảng trống thành của các bạn. Đầu tư vào tôt giúp nâng cao phong cách thiết kế của ngôi nhà”.

2. Sử dụng gỗ óc chó


nhà thiết kế Lindye Galloway cho biết: “Chúng tôi đang đưa gỗ óc chó vào các dự án thế hệ & tôi nghĩ rằng nó sẽ có một sự quay trở về ngoạn mục, ngay cả ở các vị trí có điểm nhấn thiết kế nhà mặt tiền 12m sâu 10m.

sắc tố ấm cúng và các đường vân nhất quán khiến loại gỗ này biến thành chọn lựa bậc nhất cho năm 2023”.

Trong phòng ngủ, hãy dùng đồ thiết kế bên trong gỗ óc chó như giường bệ & ghế thay đồ, hoặc cũng có thể có thể là một chiếc tủ quần áo cỡ lớn thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 10m thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 10m.

3. Bày diễn trang trí nghệ thuật và thẩm mỹ văn minh


họa tiết thiết kế Art Deco mang ý nghĩa biểu tượng là có lý do & các người thiết kế Dự kiến đẳng cấp và sang trọng này đang tăng thêm trong những năm nay.

nhà tạo mẫu Tatiana Seikaly cho biết: “Art Deco mang về xúc cảm hiện đại, đồng thời thể hiện các hình dạng và hình học độc lạ cùng theo đó nhấn mạnh nghệ thuật và thẩm mỹ và chất liệu phong phú và đa dạng thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m.

“Bạn có thể vui chơi bao quanh khoảng trống của chính mình với 1 sự liên minh tuyệt vời như thế mà hoàn toàn không cần quá cầu kỳ”, Tatiana Seikaly nói.

4. Màu hồng phấn


Tatiana Seikaly cho biết: “Màu hồng phấn & màu san hô nhẹ nhàng sẽ trở nên phổ cập vào năm 2023 lúc các nhà tạo mẫu không có sử dụng tất cả các kiểu trang trí màu trắng và xám. Đó là một cách ấn tượng để ra mắt lại sắc tố vào một trong những ngôi nhà đơn sắc hơn. Chưa tính, nhiều sắc tố của năm 2023 nghiêng hẳn về tông màu nền ấm này”.

5. Nội thất cong

người thiết kế Rachel Burger hy vọng, đồ thiết kế bên trong cong sẽ trở nên tầm thường vào khoảng thời gian 2023. &Amp; nếu khách hàng có khoảng trống, bạn cũng có thể muốn xem xét một cái ghế sofa cong hoặc giường tròn thiết kế nhà rộng 7m dài 11m.


6. Giấy dán tường đậm

Trong thế giới của giấy dán tường, nhà tạo mẫu Eddie Maestri dự đoán cảnh quan & kiến trúc đồ họa sẽ chiếm điểm mạnh.
Những thiết kế đó thường được giành cho các phòng ngủ lớn, nhưng chúng rất có thể để cho bất kỳ phòng ngủ nào không những cảm nhận thấy sáng chóe và sảng khoái mà còn được tiếp cận với vạn vật thiên nhiên và kỳ quan bản vẽ xây dựng.

7. Bày diễn trang trí khu rừng hình dung

Những khung cảnh đó thường được giành cho các căn phòng ngủ lớn, nhưng chúng có thể làm cho bất cứ phòng ngủ nào không chỉ có cảm thấy sáng chóe và sảng khoái mà còn được tiếp cận với vạn vật thiên nhiên & kỳ quan bản vẽ xây dựng thiết kế nhà rộng 7m dài 12m.


Pinterest dự đoán, quý phái bày diễn trang trí lấy cảm hứng từ vạn vật thiên nhiên sẽ chiếm lĩnh các khoảng trống phòng ngủ vào khoảng thời gian 2023.

cụ thể, lượt tìm kiếm “phòng ngủ kỳ lạ” tăng 540%. Các phong cách tăng cường mức độ tìm kiếm khác gồm có “nghệ thuật nấm tưởng tượng”, “trang trí nấm cổ điển” và “hình nền kỳ dị”.

8. Cây cỏ


nhà thiết kế Mariana Yu cho biết: “Không gian xanh cần được bảo trì, nhưng tôi chờ đợi tất cả chúng ta sẽ phát hiện điều đó nhiều hơn thế nữa trong thiết kế nhà ở, từ nhà kính đến khu vườn theo mùa hoặc không gian xanh đơn giản trong nhà”.

bất kì cách nào thì cũng dễ ợt để có thể buổi đầu là trồng cây trong phòng ngủ: đặt chúng trên tủ đầu của giường, để chúng trên bậu cửa sổ hoặc giữa những chậu cây treo thiết kế nhà vuông 8x9m 2 tầng.

Về xu thế bình thường, Yu cho thấy thêm thêm: “Ở các đất nước như Hàn Quốc, luật pháp yêu cầu các dự án nơi công cộng phải dành một mật độ nhất định cho cây xanh vì những ảnh hưởng hữu dụng của khoảng trống xanh ở nhà, thế nên tôi chờ đợi chúng ta sẽ thấy điều đó càng ngày càng nhiều hơn thế nữa trong số phong cách thiết kế nhà riêng.”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những loại cây cảnh ngăn ngừa nấm mốc và giúp bầu không khí trong lành

Bật mí các vấn đề thường xuyên gặp phải trong nhà tắm và các cách giải quyết

Mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ có nhà tắm đẹp hiện đại