Có nên loại bỏ tủ bếp trong căn bếp

 một chiếc bếp không còn tủ giúp giải phóng và mở rộng khoảng không, trang trí. Đây cũng là xu thế đang rất được các người tạo mẫu ưa thích mẫu nhà 2 tầng đẹp.

Hệ tủ treo tường/âm tường là 1 trong những yếu tố quan trọng ở trong nhà bếp, giúp đáp ứng thêm khoảng trống lưu trữ cho những khí cụ như bát đũa, cốc chén...

mặc dù vậy, trong những năm nay, xu hướng bếp không tủ đang lọt được vào mắt xanh của những người thiết kế thiết kế bên trong. Thay vì lắp đặt hệ tủ cồng kềnh, bạn cũng có thể dành khoảng trống này cho việc bài trí, ngày càng tăng tính thẩm mỹ và nghệ thuật của ngôi nhà.


thay thế sửa chữa bằng kệ tọa lạc

Tủ bếp để cho không gian bị nặng nề bởi thiết kế lồng bồng & tốn diện tích.

không chỉ vậy, kệ nơi trưng bày hay giá đỡ giúp tạo không gian mở. Món thiết kế bên trong này rất phù hợp với những ai sở hữu căn bếp nhỏ tuổi.

người tạo mẫu nội thất Lonika Chande chia sẻ: "Thậm chí, các bạn không cần thiết phải mua thế hệ nhiều chủng loại kệ cho bếp của bản thân mình. Chúng ta có thể tìm kiếm các phụ khiếu nại như tấm ván, tấm gỗ tại chợ trời & tái chế chúng làm kệ đỡ. Cuối cùng, một số bình gốm, sứ sẽ đóng góp thêm phần trang trí thêm cho không gian" mẫu nhà phố 2 tầng đẹp.


Tranh, ảnh treo tường

nếu không có hệ tủ rườm rũ, bạn có thể treo một số bức tranh, ảnh thẩm mỹ lên tường, giúp khoảng trống có thể trở nên sắc sảo & có chiều sâu hơn. Những bức họa cũng sẽ hỗ trợ tâm trạng của chủ đầu tư thư thái, thoải mái.

đồng thời, việc bài trí thêm một chiếc đèn treo tường tông màu ấm cũng sẽ giúp tạo nên không gian bếp cổ đại, êm ấm.

mặc dù vậy, thiếu đi hệ tủ treo tường, bạn cần phải giám sát cách khác để lưu trữ số vật dụng nhà bếp nhà mái thái 2 tầng.

bây giờ, những ngăn tủ, ngăn kéo phía bên dưới mặt kệ đó chính là phương án của bạn.

bạn cũng có thể lợi dụng phần bên dưới của đảo bếp để chứa đồ vật tin dùng. Nơi này sẽ vừa là bàn ăn, quầy bar, vừa là "nhà kho" thu nhỏ dại giành riêng cho Chủ nhà.


Tối đa hóa bề mặt tường

không còn hệ tủ bếp, bạn sẽ sở hữu một khoảng chừng tường trống khá lớn. Lúc đó, trách nhiệm của mọi người là phải phân bố không gian này khéo léo, biến chúng biến thành nơi trữ đồ thẩm mỹ và nghệ thuật, khoa học.

Cách tốt nhất có thể, chủ đầu tư hãy chia bờ tường của bản thân mình thành các giá xếp/treo đồ theo mục tiêu sử dụng mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m.

Tầng nhỏ nhất thích hợp để cho xếp các nguyên liệu, gia vị Giao hàng cho nấu nướng.

phía trên, Chủ nhà hãy lắp một giá treo nhỏ dại đặt công cụ nấu ăn...

sau cùng, các kệ cao nhất rất có khả năng được dùng cho mục đích bày diễn trang trí.

bằng phương pháp này, bạn đã sở hữu thể tối ưu được khoảng không tường, tuy nhiên vẫn có khả năng thuận lợi nhìn thấy & thao công dụng cụ, nhiên liệu nhanh hơn.


Tận dụng sắc tố

Căn bếp không có tủ treo tường tạo sự tối giản cho khoảng không. Dẫu thế, điều đó cũng để cho căn phòng có thể trở nên trống trải.

bây giờ, việc tin dùng màu sắc nhằm mục đích tạo tuyệt hảo cũng tương tự bù đầy “cảm xúc” cho căn phòng là một điều quan trọng mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m mái thái.

đây cũng là cách thể hiện được đậm chất cá tính và sự đột phá sáng tạo của chủ nhà.

Theo đó, chúng ta có thể chọn lựa các màu sơn độc đáo cho bức tường trống, hoặc trang trí chúng với những chi tiết tuyệt vời như phào chỉ, cây trồng, giấy dán tường...

bờ tường sẽ biến thành khung giấy trắng, dành riêng để có thể các bạn thỏa sức sáng tạo với sở trường thích nghi của bản thân mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những loại cây cảnh ngăn ngừa nấm mốc và giúp bầu không khí trong lành

Bật mí các vấn đề thường xuyên gặp phải trong nhà tắm và các cách giải quyết

Mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ có nhà tắm đẹp hiện đại