Chia sẻ các cách để tận dụng mọi ngóc ngách của phòng tắm

 Với đa số chúng ta, thu xếp phòng tắm làm sao cho vừa gọn gàng, vừa đẹp mắt là 1 bài toán khó, đặc biệt quan trọng khi họ chưa biết lợi dụng triệt để diện tích căn phòng nhà mái thái 2 tầng.


chung, nhà tắm là chỗ có diện tích khiêm tốn ở nhà. Cho nên vì vậy, sắp xếp không gian phòng tắm làm sao cho vừa thuận lợi trong hoạt động, vừa giữ được tính thẩm mỹ là điểm mà nhiều người tìm hiểu.

Theo wedo, tiếp sau đây là 1 số gợi ý bài trí khiến cho bạn lợi dụng triệt để, không xa hoa không gian gian này.


tin dùng tủ chậu


gợi nhắc đầu tiên hỗ trợ cho nhà tắm dễ ợt và thông minh hơn đó chính là lắp đặt tủ chậu.

Nhiều gia chủ kém bỏ lỡ thiết kế này hoặc chỉ tin dùng những mẫu tủ nhỏ tuổi, ít khoảng không để có thể đồ mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m

mặc dù thế, Adam Molsey, Giám đốc khách hàng chuyên họa tiết thiết kế nhà tắm cự phách Thomas Crapper, cho biết thêm việc sử dụng tủ chậu có kích cỡ lớn sẽ giúp Gia Công hóa khoảng trống lưu trữ, mà vẫn khiến cho nhà tắm quyền quý, đẹp mắt.

mặt hàng này được gia công với phần bên trên đặt bồn rửa tay, phía dưới là ngăn tủ để cho đồ.


tránh đặt tủ khá cao

Bên cạnh mở rộng không gian lưu trữ đồ, việc chọn xung quanh vị trí chế tạo tủ cũng quan trọng.

không ít người dân Gia Công khoảng trống nhà tắm bằng phương pháp chế tạo kệ, tủ đựng ở diện tích trống trong phòng, chẳng hạn khu vực trên tường.

dẫu thế, gia chủ sẽ bắt gặp nguy hại và phiền toái khi lấy đồ đạc nếu tủ được treo không thấp chút nào, cố tận dụng khoảng không trên tường .

"Bạn nên sản xuất tủ & gương theo chiều cao của mình, chứ không phải người lắp đặt chúng”, Molsey sẻ chia mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m mái thái.


sắp đặt đồ vật đúng cách dán

Một luận điểm khác cần chú ý khi lưu trữ đồ trong nhà tắm đó là sự thu xếp đồ vật ở bên trong tủ nhà gác lửng 5x20.

Juliette Thomas, Giám đốc các đơn vị thiết kế bên trong chất lượng Juliettes Interiors, nhắc nhở rằng nên phân loại các vật dụng thành từng nhóm có mục tiêu sử dụng riêng, như đồ chăm nom da, đồ trang điểm hay mặt hàng tắm gội

"Bạn nên làm để lại những vật dụng cần thiết, tin dùng hàng ngày phía trên mặt bàn", cô nói thêm.

biện pháp hành động này giúp phòng tắm có thể trở nên nhỏ gọn, thoáng hơn và bạn có thể dễ ợt tìm thấy đồ.

không chỉ có thế, vì khu vực tắm là chỗ có độ ẩm cao, việc để sai đồ trong phòng tắm cũng ảnh hưởng tới có độ bền cao mặt hàng. Ví dụ, dao cạo râu rất có thể bị rỉ sét, bom tắm rất có khả năng bị nở ra khi cất trong khoảng trống này.


Đừng bỏ qua “không gian chết”

chưa phải người nào cũng chiếm dụng khoảng không tắm bao la. Trong tình huống nhà tắm của chủ đầu tư có diện tích từ tốn, bất kỳ không gian trống nào trong phòng cũng đều có ích nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ.

Theo Ann Marie Cousins, người sáng lập doanh nghiệp họa tiết thiết kế thiết kế bên trong AMC Design, nếu nhà tắm không có đủ diện tích để tại vị tủ chậu hay bàn son phấn trang điểm, hãy thử đặt kệ tủ vào không gian phía trên bồn dọn dẹp hoặc bồn tắm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những loại cây cảnh ngăn ngừa nấm mốc và giúp bầu không khí trong lành

Bật mí các vấn đề thường xuyên gặp phải trong nhà tắm và các cách giải quyết

Mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ có nhà tắm đẹp hiện đại