Những gợi ý cải tạo phòng tắm được nhiều người yêu thích

 cuối cùng, chúng tôi cũng đã update phòng tắm giành cho khách nhỏ của mình & tôi rất phấn kích khi wedo đang chuyển đổi khoảng trống cho tôi trải qua Dịch vụ tận nhà của mình mẫu nhà đẹp. Không có ai nắm rõ việc cải tổ nhà hơn những người dân tu sửa và các chuyên gia dịch vụ hạnh phúc gia đình của họ. Là 1 trong DIYer, tôi kém cỏi tự mình giải quyết và xử lý các dự án nhưng tôi rất vui được để cho nhóm của Home Depot đưa tầm nhìn về phòng tắm của mình vào cuộc sống thường ngày mẫu nhà cấp 4 nông thôn.

mình đã gặp Jace, chuyên viên tu sửa nhà tắm được ghi nhận tại địa phương của The trang chủ Depot. Chúng tôi đã bàn bạc về góc nhìn của mình và tìm ra một bố cục tổng quan tốt hơn. Jace thậm chí còn tạo dòng thời điểm cho tôi, dòng thời điểm này trực tuyến để có thể tôi có khả năng theo dõi tiến trình của họ. Tôi chưa phải cai quản hoặc tìm nguồn cung cấp bất kỳ nhà thầu nào, chính bới họ giải quyết và xử lý tất cả các điều đó, thậm chí là cả giấy phép! Điều ấy giúp tôi để dành rất nhiều thời điểm. Tôi có thể tập kết vào những phần thu hút như thiết kế và tạo kiểu.

chúng tôi sẽ cắt toàn thể khoảng trống và đáp ứng cho nó một bản cải sinh mới, do tại những người lật tẩy nó đã làm một công việc cẩu thả. Về phong cách thiết kế và quý phái thiết kế biệt thự, tôi luôn lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc Morocco, Mexico City và Tây Ban Nha. Tôi muốn gây ra một tác động lớn trong không gian nhỏ dại này. Công ty chúng tôi sẽ lát toàn thể phòng tắm từ sàn đến trần. &Amp; The Home Depot có một lựa chọn tuyệt vời về nhiều chủng loại gạch trực tuyến. Mình đã tìm thấy những viên gạch Zellige hoàn chỉnh có màu đất sét. Tôi vẫn muốn phòng tắm này phù hợp với các nhà tắm khác ở trong nhà của chúng tôi nên tôi đã quyết định tin dùng gạch lục giác màu xanh lá cây cọ trên sàn vì hai nhà tắm khác cũng sẽ được lát gạch màu xanh lá cây.

chúng tôi cũng tìm thấy tủ trang điểm bé dại hoàn hảo từ wedo. Nó là 30 inch, sẽ giải phóng một số khoảng không mẫu nhà cấp 4 đẹp. Tôi thích có một yếu tố tự nhiên, đất như gỗ để làm ấm căn phòng, đặc biệt là khi bạn có quá nhiều gạch. &Amp; tôi đang nghĩ tới việc sản xuất một cửa nhà tắm hình vòm, cửa đó sẽ gắn vào các mái vòm đặc trưng trong ngôi nhà của chúng tôi trang trí nội thất.

bất kể ai, tôi rất hào hứng với nhà tắm này. Tôi rất nóng lòng muốn chia sẻ nhiều hơn với cả các bạn! Khi bạn sửa sang trọng lại ngôinhà mình bằng Dịch vụ hạnh phúc gia đình của wedo, họ sẽ gây ra một khoảng không mà bạn yêu mến & bạn cũng có thể độc lập ngừng nhiều việc hơn mẫu nhà vườn đẹp. Tôi khuyên bạn nên gặp gỡ chuyên viên của wedo ngay ngày nay để có thể nhận báo giá không lấy phí & tạo ra một diện mạo cá nhân hóa chỉ giành riêng cho ngôi nhà bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những loại cây cảnh ngăn ngừa nấm mốc và giúp bầu không khí trong lành

Bật mí các vấn đề thường xuyên gặp phải trong nhà tắm và các cách giải quyết

Mẫu nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ 1 thờ có nhà tắm đẹp hiện đại